Bước rẽ lối từ khát vọng kinh doanh
Hành trình cuộc sống luôn chứa đựng những ngã rẽ bất ngờ, và với Thảo Lê, những tưởng cuộc sống chỉ rải đầy hoa hồng thì phía sau sự thành công đáng ngưỡng mộ khi còn rất trẻ lại là những khó khăn đòi hỏi rất nhiều bản lĩnh.
Từ bỏ công việc triển vọng ngành Y, từ một kỹ thuật viên phục hình răng sứ, Thảo Lê rẽ hướng bất ngờ sang ngành kinh doanh với tâm niệm: “Ngay cả khi sự nghiệp có trở về con số 0, tôi cũng sẵn sàng bắt tay làm lại. Không có việc gì là không có áp lực và cũng không có việc gì mà không có giải pháp.”
Cô cho rằng phụ nữ Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin bước ra Quốc tế và giới thiệu “tôi là người Việt Nam”, bản lĩnh giới thiệu cho bạn bè năm châu về văn hóa đa dạng của đất nước mình. Chính vì thế, khi biết đến thương hiệu Cenly với những sản phẩm chăm sóc vóc dáng hiệu quả và an toàn cho sức khỏe, cô đã vô cùng hào hứng, mong muốn có thể là người trực tiếp tham gia vào hệ thống với vai trò là một nhà phân phối mang những sản phẩm Cenly tiếp cận đến tay người tiêu dùng Việt.
Và khi còn trẻ người ta dễ bị gục ngã khi gặp biến cố. Với Thảo Lê cũng không ngoại lệ, những biến cố trong cuộc sống khiến cô mất niềm tin vào chính mình. Thất vọng với bản thân, Thảo Lê dần trốn tránh chính mình vì bất lực, vì không có đủ chi phí để có thể đỡ đần gia đình, giúp cha vượt qua căn bệnh hiểm nghèo lúc cần thiết nhất. Cũng chính từ lúc đó, cô nhận ra bản thân sẽ chẳng thể giúp đỡ được gia đình nếu như không kiếm ra thật nhiều tiền. Và để kiếm thật nhiều tiền, chỉ có một con đường đó là làm việc thật chăm chỉ. Cô đã nỗ lực hơn rất nhiều lần, đã học rất nhiều, học từ tất cả các anh chị đi trước trong hệ thống, học từ BossLy, không ngừng trau dồi kỹ năng bán hàng cách tiếp cận khách hàng,… Tất cả mọi vất vả ấy không khiến cô mệt mỏi mà ngược lại cảm thấy rất hào hứng.
Đến nay Thảo Lê đã đồng hành gắn bó cùng Cenly được 5 năm với cương vị là một GĐPTCL cùng với những thành công riêng của mình. Cô chia sẻ: “Tôi vô cùng tự hào khi đóng vai trò hỗ trợ hình ảnh phụ nữ Việt Nam trở nên hoàn hảo hơn, mỗi tháng phân phối hơn hàng ngàn sản phẩm làm đẹp mang thương hiệu Cenly đến tay với người tiêu dùng. Mặc dù vậy, tôi vẫn luôn tự nhắc nhở bản thân không được bằng lòng với hiện tại, phải liên tục vận động và không ngừng thay đổi. Tôi thấy các bạn trẻ trong hệ thống rất giỏi, tôi thật sự rất nể phục sự thích ứng liên tục với thị trường làm đẹp của các bạn trong hệ thống. Đồng thời, tôi cũng thấy mình thật may mắn khi có những người cộng sự tài giỏi để học hỏi lẫn nhau. Cám ơn CEO Cenly Ly Thị Nguyễn đã luôn hỗ trợ, tạo điều kiện cho tôi ngay từ những ngày đầu còn cơ cực, và hơn thế nữa là cho tôi một nơi để có cơ hội được thể hiện niềm đam mê với cái đẹp.”